Câu hỏi về Đặt mượn và Sử dụng phòng

Thủ tục đăng ký mượn phòng tại Thư viện được thực hiện như thế  nào?

Thủ tục đăng ký mượn phòng:

B1. Vào mục ‘Đặt phòng” từ Cổng thông tin thư viện

B2. Đăng nhập bằng tài khoản Cổng Thông tin sinh viên/giảng viên, viên chức.

B3. Chọn và đặt phòng theo yêu cầu

B4. Điền đầy đủ thông tin vào form yêu cầu

B5. Xem kết quả đặt phòng sau 10 phút

B6. Đến trực tiếp phòng đã đăng ký và thực hiện các thủ tục:

  • Quét thẻ tại thiết bị Access Control để ghi nhận bắt đầu sử dụng phòng/khu vực
  • Sử dụng phòng đúng quy định

B7. Liên hệ chuyên viên thư viện tại tầng đang sử dụng phòng để kết thúc phiên sử dụng.

Xem video hướng dẫn đặt phòng

Để hủy kết quả đăng ký mượn phòng tại Thư viện, tôi phải làm gì?

Người sử dụng có thể thông báo cho cán bộ phụ trách dịch vụ "Cung cấp không gian & tiện ích" tại các tầng thông qua email hoặc điện thoại. 

Mỗi lượt đăng ký sử dụng dịch vụ cung cấp phòng/khu vực của Thư viện, tôi được sử dụng trong bao lâu?

Quy định về thời gian sử dụng các phòng/khu vực của Thư viện:

  • Phòng học nhóm: 02 giờ/lượt
  • Phòng thuyết trình, khu vực học nhóm, phòng xem phim: 02 giờ/lượt
  • Phòng nghiên cứu cá nhân, phòng studio, phòng hội thảo trực tuyến, khu vực học qua đêm: đăng ký thời gian sử dụng theo nhu cầu

Khi hết thời gian sử dụng phòng/khu vực đăng ký theo quy định, tôi có được gia hạn thêm thời gian không?

Quy định về gia hạn thời gian sử dụng các phòng/khu vực của Thư viện

  • Phòng học nhóm, khu vực học nhóm, phòng thuyết trình, phòng xem phim: được phép gia hạn khi không có người chờ mượn
  • Phòng nghiên cứu cá nhân, khu vực học qua đêm: đăng ký thời gian sử dụng theo nhu cầu

Sử dụng phòng/khu vực chức năng do Thư viện cung cấp có tính phí không?

Để xem thông tin về chính sách sử dụng của mỗi phòng/khu vực chức năng do Thư viện cung cấp, người sử dụng vui lòng tham khảo tại đường dẫn sau:

Link mô tả chi tiết phòng: https://reservearoom.tdtu.edu.vn/DatPhong/MoTa/

Khi có thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ cung cấp phòng của Thư viện, tôi cần liên hệ với ai? Ở đâu?

Trường hợp người sử dụng cần hỗ trợ, tư vấn về đặt phòng, vui lòng liên hệ:

  • Trực tiếp tại Quầy Dịch vụ của tầng đang sử dụng máy tính
  • Email: thuvien@tdtu.edu.vn
  • Số điện thoại: (028) 37 755 057
  • Live chat trên website Thư viện

Tôi là tân sinh viên, hiện tôi chưa có thẻ sinh viên chính thức, tôi có đăng kí sử dụng phòng/khu vực chức năng do Thư viện cung cấp được không?

Tất cả sinh viên đã tham gia tập huấn đều được cấp quyền sử dụng Thư viện. Khi có nhu cầu sử dụng phòng/khu vực chức năng do Thư viện cung cấp, sinh viên vui lòng làm thủ tục đặt phòng trực tuyến tại website và sử dụng Tài khoản Hệ thống thông tin sinh viên để đăng nhập vào giao diện đặt phòng.

Lưu ý: Trong thời gian sinh viên chưa có thẻ sinh viên chính thức (đang sử dụng thẻ tạm bằng giấy), sinh viên vui lòng liên hệ cán bộ thư viện tại Quầy Dịch vụ của tầng có bố trí phòng/khu vực chức năng cần sử dụng để nhận được sự hỗ trợ mở cửa phòng/khu vực chức năng.

Số lượng người dùng cần thiết để đăng ký sử dụng các phòng chức năng được quy định như thế nào?

Số người đăng ký sử dụng phòng chức năng khi thực hiện đăng ký phòng và sử dụng trên thực tế cần đảm bảo ít nhất 50% sức chứa và không vượt quá sức chứa của phòng. Thông tin sức chứa từng phòng được ghi rõ tại Mục Chi tiết trong giao diện đặt phòng của Thư viện.