Hội sách phát triển văn hóa đọc trong sinh viên - Tháng 4/2023

Hướng tới chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4), từ ngày 17/4 đến ngày 21/4/2023, Thư viện truyền cảm hứng phối hợp với Nhà sách Phương Nam tổ chức Hội sách phát triển văn hóa đọc trong sinh viên với chủ đề "Sách cho tôi, cho bạn" nhằm tôn vinh giá trị tri thức và thúc đẩy, phát triển văn hóa đọc tại TDTU.

Không gian trưng bày sách được tổ chức tại Tầng trệt Tòa nhà Thư viện, thu hút đông đảo bạn đọc tham gia. Với thông điệp "Sách cho tôi, cho bạn", Nhà sách Phương Nam đã mang đến Hội sách hàng ngàn đầu sách tiếng Việt và ngoại văn thuộc nhiều thể loại khác nhau từ nhiều đơn vị xuất bản, phát hành nhằm phục vụ nhu cầu đọc đa dạng của bạn đọc tại TDTU. Bên cạnh đó, Nhà sách Phương Nam cũng đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi lên đến 70% giúp bạn đọc dễ dàng sở hữu những cuốn sách yêu thích.

Các chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam do Thư viện tổ chức không chỉ khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách, mà còn nâng cao nhận thức của sinh viên TDTU về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách để trau dồi kiến thức, phát triển kỹ năng, tư duy, kỹ năng tự học và tự nghiên cứu.

Một số hình ảnh chương trình: