Nhảy đến nội dung

Nằm trong chuỗi Chương trình nâng cao nhận thức chính trị nhằm tiếp tục tăng cường nhận thức chính trị cho sinh viên TDTU về các quan điểm, chủ trương, và chính sách của Đảng và Nhà nước trong quá trình lãnh đạo sự nghiệp Đổi mới và hội nhập quốc tế, Thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật - Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Triển lãm sách và hình ảnh chủ đề “Việt Nam - từ đổi mới đến hội nhập và phát triển" từ ngày 19/8 đến ngày 24/8/2024 tại Khu vực trưng bày Lầu 1 Thư viện và sảnh 2AC. Đây cũng là dịp để tôn vinh những thành tựu của Việt Nam trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội sau gần 40 năm Hội nhập và Đổi mới. Bên cạnh đó, những ấn phẩm nổi bật của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mang lại giá trị lớn về lý luận và thực tiễn trong phát triển đất nước trong giai đoạn mới và do Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật ấn hành, cũng đã được trưng bày tại triển lãm.

Ngoài ra, triển lãm còn bao gồm nhiều ấn phẩm khác ghi lại các dấu ấn quan trọng và những đóng góp của các nhà lãnh đạo Đảng, Nhà nước, và Chính phủ trong quá trình Đổi mới đất nước. Qua các tác phẩm được trưng bày và khuyến đọc tại sự kiện triển lãm, sinh viên có cơ hội tìm hiểu, nâng cao các kiến thức về lịch sử, thúc đẩy ý thức rèn luyện phẩm chất, nâng cao bản lĩnh chính trị. Từ đó hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ trẻ có lý tưởng lớn, củng cố niềm tin vững chắc về tương lai của đất nước và nỗ lực để trở thành công dân Việt Nam có ích cho xã hội.

Triển lãm sách và hình ảnh chủ đề “Việt Nam - từ đổi mới đến hội nhập và phát triển" không chỉ là một sự kiện văn hóa mà còn là cơ hội để thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hóa và những thành tựu của đất nước. Qua đó, thúc đẩy người trẻ phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức công dân và khát vọng góp phần vào sự phát triển bền vững của Tổ quốc. 

Chuỗi hình ảnh chương trình: