Thư viện Truyền cảm hứng phối hợp với câu lạc bộ Đồng hành cùng sách xin giới thiệu đến quý Thầy Cô và các bạn sinh viên cuốn sách mang tên: “Marketing – Đột phá trước khi bị đá” của tác giả Shama Hyder.
Cùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác...
Cán cân quyền lực đã thay đổi: một lời bình luận của một khách hàng trên mạng về một thương hiệu có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu trước mắt công chúng còn nhiều hơn một chiến dịch marketing được tính toán chỉn chu.
Doanh nghiệp mất đi quyền điều khiển chính hình ảnh thương hiệu của mình, cũng có nghĩa là doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại tư duy về hướng tiếp cận marketing!
Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ những chiến lược thông minh, thực tế, không khoa trương để giúp thương hiệu thật sự nổi bật. Nếu bạn muốn tận dụng sức mạnh thật sự của marketing trong thời đại số, hãy đọc cuốn sách này.