Nhảy đến nội dung

ChatGPT – Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ giao tiếp và sáng tạo nội dung

ChatGPT là một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến được phát triển bởi OpenAI, dựa trên mô hình ngôn ngữ mạnh mẽ GPT (Generative Pre-trained Transformer). Với khả năng hiểu và phản hồi ngôn ngữ tự nhiên một cách linh hoạt, ChatGPT đang trở thành một trong những công cụ hỗ trợ học tập, làm việc và sáng tạo nội dung hiệu quả nhất hiện nay.

Grammarly – Trợ lý viết tiếng Anh cho nghiên cứu học thuật

Grammarly là một công cụ hỗ trợ viết tiếng Anh mạnh mẽ, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp người dùng phát hiện và chỉnh sửa lỗi ngữ pháp, chính tả, dấu câu, từ vựng và phong cách hành văn. Đặc biệt, Grammarly được đánh giá cao trong môi trường học thuật và nghiên cứu nhờ khả năng nâng cao chất lượng ngôn ngữ và sự rõ ràng trong văn bản khoa học.

Tổ Tài nguyên thông tin
Phòng Tài nguyên thông tin, Lầu 6

Võ Hà Huy Phong

Chuyên viên
Tổ Dịch vụ thông tin
Quầy Đa phương tiện, Lầu 2

Huỳnh Phan Thy Thy

Chuyên viên

Cuộc thi: Đại sứ Văn hóa đọc năm 2025 - Vòng sơ khảo

Cuộc thi được tổ chức nhằm hưởng ứng công văn số 758/BVHTTDL-TV của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Các tác phẩm xuất sắc nhất không chỉ nhận được các giải thưởng giá trị, giấy khen cấp Trường và quà tặng từ doanh nghiệp, mà còn đại diện cho cộng đồng sinh viên TDTU tham gia Vòng chung kết toàn quốc, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh, ấn tượng đẹp về sinh viên TDTU trong cộng đồng sinh viên cả nước.

Lễ trao giải các cuộc thi thuộc chuỗi chương trình hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2025

Đây là dịp để vinh danh những nỗ lực và thành quả của sinh viên TDTU trong Cuộc thi trực tuyến chủ đề “Giữ lửa tri thức” và Cuộc thi thiết kế bìa sách chủ đề “Kỷ nguyên tương lai”.

Chuyên đề “Ứng dụng các tiến bộ của trí tuệ nhân tạo (AI) trong hỗ trợ học tập và nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên”

Chuyên đề được tổ chức nhằm giúp sinh viên phát huy tính sáng tạo, tư duy phản biện và khả năng tự học thông qua việc ứng dụng hiệu quả các công cụ AI trong học tập và nghiên cứu.
Subscribe to