Nhảy đến nội dung

Nhằm mang lại không gian giải trí lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng, ngày 30/11/2017 Thư viện đã tổ chức buổi chiếu phim với 02 bộ phim nổi tiếng: “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” của đạo diễn Lee Hwan - Kyung và “Nắng” của đạo diễn Đồng Đăng Giao

 

Kết quả hình ảnh cho Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

 

Phim “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” là bộ phim tình cảm gia đình của Hàn Quốc xoay quanh nhân vật Yong Goo bị kết án tử hình vì bị kẻ xấu vu cho tội sát nhân. Ước mơ cuối cùng của ông là được nhìn thấy con gái mình - Ye Seung. Tuy nhiên, cánh cửa nhà tù nơi ông đang bị giam giữ lại không bao giờ mở cho người nhà vào thăm. Vì vậy, những người cùng phòng giam đã lên kế hoạch để hai cha con họ có thể hội ngộ... Đây là bộ phim hài hước nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc, đằng sau những con người đều ẩn sâu trong đó lòng trắc ẩn, tình thương và sự đồng cảm. Dù là tội phạm, dù là tử tù nhưng họ đều có "nhân tính". Bộ phim chuyển tải một thông điệp: "Nhân chi sơ, tính bổn thiện".

 

Hình ảnh có liên quan

Phim “Nắng” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Đồng Đăng Giao gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử, tình người.

Một số hình ảnh ghi nhận xung quanh buổi chiếu phim:

2.jpg


Các bạn sinh viên chăm chú theo dõi bộ phim.

23.jpg

Các bạn cùng nhau chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim.

Sau đây là một vài chia sẻ của các bạn sinh viên sau khi xem xong 02 bộ phim:

Bạn Nhật (khoa Điện – Điện tử) chia sẻ “Mình thích bộ phim “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” lâu rồi mà không xem được trực tuyến. Hôm nay được đi xem cùng các bạn thấy còn thú vị hơn nữa.”

Bạn Vy ( Khoa Tài chính- Ngân Hàng) nhận xét “Xem phim xong giúp mình giảm stress do học tập. Mình nghĩ chương trình thú vị như vậy cần được tổ chức thêm nhiều buổi nữa.”

Đây là hoạt động thú vị và bổ ích, hứa hẹn sẽ mang lại những bộ phim thật hay để các bạn sinh viên cùng thưởng thức sau những giờ học tập căng thẳng.

Cùng theo dõi fanpage Câu lạc bộ Đồng hành cùng sách, fanpage hoặc website Thư viện để có thêm thông tin và đăng ký cho những buổi chiếu phim tiếp theo nhé!