Nhảy đến nội dung

Ngày 29/8/2024, Thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã vinh dự đón tiếp đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long đến tham quan và tham khảo kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thư viện hiện đại. Đoàn công tác do Ông Phạm Minh Hoàng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, dẫn đầu cùng với sự tham gia của các cán bộ Sở và Thư viện tỉnh.

Trong chuyến thăm, đoàn công tác đã tham quan cơ sở vật chất của Thư viện TDTU, tham khảo các phương pháp quản lý, tổ chức không gian chức năng, các hoạt động hỗ trợ học tập và nghiên cứu dành cho cộng đồng người sử dụng tại Trường. Ngoài ra, đoàn cũng được giới thiệu về các dịch vụ đa dạng và công nghệ hiện đại đang được áp dụng tại Thư viện, giúp nâng cao hiệu quả quản lý và phục vụ người dùng.

Ông Phạm Minh Hoàng chia sẻ: “Những kinh nghiệm trong công tác xây dựng, vận hành và phát triển từ Thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ là nguồn tham khảo tin cậy cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thư viện tỉnh thực hiện kế hoạch xây dựng mới thư viện tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới. Chúng tôi kỳ vọng rằng Thư viện TDTU sẽ tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển mô hình thư viện hiện đại tại tỉnh Vĩnh Long.”

Ban lãnh đạo Thư viện TDTU bày tỏ sự sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho Thư viện tỉnh Vĩnh Long trong quá trình xây dựng thư viện mới như đề nghị. PGS. TSKH. Bùi Loan Thùy, Phụ trách Thư viện cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long và hy vọng rằng những chia sẻ về kinh nghiệm tại Thư viện TDTU sẽ đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển của Thư viện tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới.”

Chuyến tham quan kết thúc trong không khí hữu nghị, cởi mở, đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ tốt đẹp giữa Thư viện tỉnh Vĩnh Long và Thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng; đồng thời thể hiện nỗ lực chung của những người làm văn hóa trong xây dựng, phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc.

Chuỗi hình ảnh: