Nhảy đến nội dung

Sáng ngày 16/10/2024, Thư viện truyền cảm hứng đã đón đoàn học sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7, TP. HCM) đến tham quan và tìm hiểu về các đặc điểm của thư viện thông minh, phong cách thiết kế, không gian và tiện ích nổi bật tại Thư viện. Đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ cộng đồng, thúc đẩy học tập suốt đời và nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, được Thư viện phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Trong chương trình tham quan, học sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ đã có cơ hội khám phá không gian học tập sáng tạo, cơ sở vật chất và công nghệ tiên tiến của một trong những thư viện đại học hiện đại tại Việt Nam. Các em cũng tích cực đặt ra nhiều câu hỏi về cơ sở vật chất, dịch vụ, và tài nguyên của Thư viện. Bên cạnh đó, việc kết hợp tham quan Thư viện với các khu vực khác trong khuôn viên của TDTU đã giúp học sinh có cái nhìn thực tế, rõ nét hơn về môi trường học tập và rèn luyện tại TDTU.

Chuyến tham quan không chỉ mang đến cho đoàn học sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ nhiều kiến thức bổ ích mà còn những trải nghiệm mới, thú vị tại TDTU.

Một số hình ảnh của Chương trình: