Nhảy đến nội dung

Vào sáng ngày 13 tháng 6 năm 2024, Văn phòng Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) tại Hà Nội đã đến thăm và làm việc tại Thư viện Đại học Tôn Đức Thắng. Đại diện phía KF có Ông Choi Jae Jin - Đại diện Văn phòng KF tại Hà Nội, và Cô Hà Hương Thảo - Chuyên viên Văn phòng KF. Về phía TDTU có sự tham gia của lãnh đạo Thư viện và Viện Hợp tác, nghiên cứu và đào tạo quốc tế.

Tại cuộc họp, các bên đã thảo luận về việc xây dựng Góc Hàn Quốc cũng như trao đổi về những nội dung hợp tác tiềm năng giữa KF và TDTU nhằm tăng cường trao đổi giáo dục và hiểu biết văn hóa giữa hai nước. Nhân buổi gặp mặt, PGS. TSKH. Bùi Loan Thùy - Phụ trách Thư viện cũng đã trân trọng cảm ơn những hỗ trợ của KF về phát triển nguồn tài liệu tại Thư viện trong thời gian qua, qua đó góp phần làm phong phú thêm tài nguyên của Thư viện và hỗ trợ các hoạt động học thuật của sinh viên và giảng viên TDTU.

Sau phần trao đổi, đại diện KF cũng đã tham quan tòa nhà Thư viện và khuôn viên Trường để hiểu thêm về một trong những trường đại học có cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học thuật năng động nhất tại Việt Nam.

Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc là tổ chức thuộc Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. KF có sứ mệnh thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc với nhân dân các nước. Trong những năm qua, KF đã hỗ trợ tích cực cho những hoạt động, sáng kiến về giao lưu văn hóa và thúc đẩy hiểu biết giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Hình ảnh: