Nhảy đến nội dung

  • Số lượng phòng: 1
  • Vị trí: Tầng 5
  • Mục đích sử dụng: Tổ chức các buổi seminar, workshop, hội thảo chuyên đề phục vụ học tập, giảng dạy, nghiên cứu
  • Số lượng chỗ ngồi: 40 chỗ
  • Trang thiết bị hỗ trợ: Bàn ghế, Smart Tivi, CPU, Internet, bục phát biểu, microphone
  • Phòng Hội nghị trực tuyến được sử dụng khi nhận được sự chấp thuận của Lãnh đạo Thư viện

  • Đăng ký trên lịch công tác tuần của Nhà trường
  • Nhu cầu khác, vui lòng liên hệ Phòng Quản trị thiết bị để đăng ký

Khi cần giải đáp hoặc hỗ trợ, người sử dụng vui lòng liên hệ với chuyên viên thư viện phụ trách: tại đây