Hạnh phúc từ những điều giản dị | Hiroshi Kamata

Cuốn sách nói về những nhân viên làm việc tại Disneyland, những người luôn chào đón du khách bằng nụ cười và lời cảm ơn, họ luôn giúp đỡ du khách khi họ cần và luôn nói lời cảm ơn mỗi khi chào đón du khách. Du khách đến Disneyland  không phải vì cảnh đẹp, mà vì thái độ làm việc của nhân viên ở đây và cách chào đón du khách bằng lời cảm ơn.

Ma thuật của cuốn sách này là nói lời cảm ơn, mục đích sống của con người không phải là kinh doanh, kiếm tiền mà là giúp người với người gần gũi nhau hơn. Biết lắng nghe chia sẻ và biết cảm thông giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn.

Những lúc cuộc sống rơi vào hoạn nạn, bế tắc con người ta sẽ biết giúp đỡ nhau để cùng vươn lên, đấy là điều đáng quý của cuộc sống. Dù trong mọi hoàn cảnh, hãy nở nụ cười và nói lời cảm ơn chân thành nhất để giúp mọi người được gần nhau hơn.