Lan toả ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng | Nathalie Nahai

Thư viện truyền cảm hứng phối hợp với câu lạc bộ Đồng hành cùng sách xin giới thiệu đến quý Thầy Cô và các bạn sinh viên cuốn sách mang tên: “Lan toả ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng” của tác giả Nathalie Nahai.

Có quá nhiều hoạt động thường nhật của chúng ta được thực hiện trên môi trường trực tuyến. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp hiện nay gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút, duy trì và chuyển đổi sự chú ý ngày một phân tán của khách hàng. Những doanh nghiệp thành công là các thương hiệu hiểu rõ nhu cầu của đối tượng họ hướng đến và có thể cung cấp giải pháp cho khách hàng một cách suôn sẻ. Cho dù bạn kinh doanh ngành nghề gì, khách hàng mục tiêu của bạn là ai, để thành công trên môi trường trực tuyến, bạn nhất thiết phải tuân thủ ba nguyên tắc: Hiểu khách hàng mục tiêu, giao tiếp thuyết phục và kinh doanh chính trực.

Cho dù chúng ta có thích hay không, thực tế là các quyết định của chúng ta chịu ảnh hưởng rất lớn của nhiều nhân tố. Phần lớn những nhân tố này vượt tầm ý thức và khả năng kiểm soát của chúng ta. Nếu chúng ta hiểu lí do và cách thức vận hành các nguyên tắc tạo nên quyết định của khách hàng, chúng ta có thể sử dụng chúng trong môi trường trực tuyến để định hình hành vi của người khác.