Hội sách phát triển văn hóa đọc trong sinh viên - Tháng 4/2022

Nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 8 (21/4/2022), đồng thời mang những cuốn sách giá trị tới bạn đọc, tôn vinh giá trị của sách, đặc biệt góp phần thúc đẩy, phát triển văn hóa đọc trong sinh viên, Thư viện truyền cảm hứng đã phối hợp với Nhà sách FAHASA tổ chức Hội sách phát triển văn hóa đọc dành cho sinh viên TDTU tại sảnh G, Tòa nhà Thư viện từ ngày 20/4/2022 đến ngày 22/4/2022. 
Tại Hội sách, sinh viên có cơ hội tham khảo và chọn lựa nhiều đầu sách hay, giá trị tri thức cao thuộc đủ mọi lĩnh vực như giáo trình, kỹ năng mềm, kinh doanh, lịch sử, văn học và văn phòng phẩm với mức giá ưu đãi tốt nhất đến từ Nhà sách FAHASA. Nhiều tựa sách mới, hay cũng được Nhà sách giới thiệu tại hội sách lần này.
Hội sách phát triển văn hóa đọc dành cho sinh viên TDTU lần này nằm trong chuỗi các hoạt động về hỗ trợ phát triển văn hóa đọc/kỹ năng đọc/kỹ năng nghiên cứu do Thư viện truyền cảm hứng tổ chức trong năm học 2021-2022. Bạn đọc có thể truy cập trang chủ của Thư viện truyền cảm hứng hoặc theo dõi fanpage của Thư viện tại: https://www.facebook.com/tvdhtdt để cập nhật thông tin về những  sự kiện tương tự sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Hội sách: